Thực trạng tính tích cực trong học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường Đại học Tây Nguyên
Từ khóa:
Tính tích cực, Giáo dục thể chất, sinh viên không chuyên, Trường Đại học Tây Nguyên
Tóm tắt
Bài viết sử dụng phối hợp các phương pháp nghiên cứu và tiến hành khảo sát 310 sinh viên không chuyên khoá K2022 và 12 giảng viên đang giảng dạy các học phần Giáo dục thể chất thuộc Bộ môn Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên. Thông qua đánh giá thực trạng tính tích cực trong học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên bài viết bước đầu lựa chọn một số biện pháp nâng cao tính tích cực trong học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường đại học Tây Nguyên.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-10-31
Chuyên mục
Khoa học Xã hội & Nhân văn
Bản quyền (c) 2024 Tạp chí Khoa học Tây Nguyên

This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.