THỰC TRẠNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

  • ThS. Trần Văn Hưng
  • TS. Phạm Hùng Mạnh
Từ khóa: Thực trạng, chương trình đào tạo, giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Nguyên.

Tóm tắt

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và yêu
cầu cao về nhân lực phục vụ phát triển thể dục
thể thao, đặc biệt trong bối cảnh đổi mới giáo dục
toàn diện, việc đánh giá chương trình đào tạo giáo
viên ngành giáo dục thể chất tại Trường Đại học
Tây Nguyên trở nên cấp thiết. Qua việc phân tích
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và đánh giá
thực trạng chương trình đào tạo giáo viên ngành
giáo dục thể chất ở Trường Đại học Tây Nguyên,
từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất
lượng và hiệu quả đào tạo. Những biện pháp này
sẽ giúp chương trình đào tạo giáo viên ngành giáoThêm cộng tác viên
dục thể chất ở Trường Đại học Tây Nguyên đáp
ứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn và chương trình giáo
dục phổ thông 2018.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2025-02-22
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI