THỰC TRẠNG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT NỘI KHÓA CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÁC HUYỆN MIỀN NÚI TỈNH BÌNH ĐỊNH

  • ThS. Bùi Trọng Duy
Từ khóa: khóa: Phương pháp, phương tiện, mật độ động, mật độ chung, cường độ vận động, GDTC nội khóa, THPT, miền núi, tỉnh Bình Định.

Tóm tắt

Sử dụng các phương pháp nghiên cứu
khoa học thường quy, chúng tôi đã đánh giá thực
trạng giờ học giáo dục thể chất (GDTC) của học sinh
trung học phổ thông (THPT) các huyện miền núi tỉnh
Bình Định trên các mặt: Thực trạng tổ chức giờ học,
sử dụng phương pháp, phương tiện dạy học cũng như
đánh giá mật độ và cường độ giờ học GDTC nội khóa
của học sinh. Kết quả nghiên cứu làm căn cứ tác động
các giải pháp nâng cao hiệu quả GDTC cho đối tượng
nghiên cứu.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-11-16
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI