ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG VÀ THỂ LỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
Từ khóa:
thực trạng; trò chơi vận động; thể lực; sinh viên; trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
Tóm tắt
Thông qua sử dụng phương pháp quan
sát, phỏng vấn tọa đàm, phương pháp kiểm tra sư
phạm và phương pháp toán học thống kê; tiến hành
đánh giá thực trạng sử dụng trò chơi vận động và
thực trạng thể lực của sinh viên trường Đại học Y
Dược Cần Thơ. Là cơ sở để lựa chọn trò chơi vận
động vào chương trình giáo dục thể chất (GDTC)
để phát triển thể lực cho sinh viên (SV) trường Đại
học Y Dược Cần Thơ, góp phần nâng cao hiệu quả
công tác GDTC cho sinh viên trường trường Đại
học Y Dược Cần Thơ.