THỰC TRẠNG THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LÂM NGHIỆP

  • ThS. Dương Thị Thảo
  • ThS. Nguyễn Khánh Toàn
Từ khóa: Giáo dục thể chất, Sinh viên, Thể dục thể thao, Trường Đại học Lâm nghiệp.

Tóm tắt

Đánh giá thực trạng thể chất của Trường
Đại học Lâm nghiệp là một trong những tiêu chí
quan trọng để đánh giá hiệu quả chương trình môn
học Giáo dục thể chất của nhà trường. Định kỳ
kiểm tra, đánh giá sự phát triển thể chất của Sinh
viên là một yêu cầu của kiểm định chương trình
đào tạo. Căn cứ vào “Quy định về việc đánh giá,
xếp loại thể lực học sinh, Sinh viên” để xác định
đặc điểm và đánh giá thực trạng thể chất của Sinh
viên trường Đại học Lâm nghiệp dựa trên các chỉ
tiêu và các test. Kết quả kiểm tra cho thấy thể chất
của Sinh viên nhà trường tương đương với thể chất
của người Việt Nam cùng lứa tuổi và giới tính, tuy
nhiên thể lực của Sinh viên không chuyên chưa đạt
được theo tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thể lực của
Bộ Giáo dục và Đào tạo còn chiếm tỷ lệ cao từ
60% đến 82%

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-05-10
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI