THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN DẠY KỸ NĂNG SỐNG THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ RỒNG VIỆT

  • Giang Khổng Thị Minh
Từ khóa: quản lý; bồi dưỡng giáo viên; kỹ năng sống; chuẩn nghề nghiệp

Tóm tắt

Đào tạo giáo viên dạy kỹ năng sống là công việc cần làm hiện nay, nhưng không vì thế mà được phép chủ quan, đào tạo theo kiểu lý thuyết nhiều, thực hành ít, khiến cho học viên tốt nghiệp khóa học vẫn không tiến bộ được là bao. Các cơ sở đào tạo cần liên tục cập nhật và cải tiến phương pháp, nội dung để hoạt động phong phú, hữu ích và sát với thực tế hơn. Khi đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp thì mới có đủ kiến thức và kỹ năng để truyền thụ kỹ năng sống cho trẻ – giúp trẻ đáp ứng yêu cầu trở thành công dân toàn cầu đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Bài viết trình bày thực trạng và đánh giá chung về thực trạng hoạt động bồi dưỡng giáo viên dạy kỹ năng sống theo chuẩn nghề nghiệp tại Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-22
Chuyên mục
KHOA HỌC - GIÁO DỤC