LỰA CHỌN CÁC TIÊU CHUẨN VÀ TIÊU H ĐÁNH GIÁ HƢƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN NGÀNH QUẢN LÝ THỂ DỤC THỂ THAO TẠI TRƢỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO ĐÀ NẴNG

  • TS. Trần Mạnh Hưng, TS. Trần Hữu Hùng, TS. Nguyễn Xuân Hùng - Trường Đại học TDTT Đà Nẵng
Từ khóa: Chương trình đào tạo, quản lý thể dục thể thao, tiêu chuẩn, tiêu chí.

Tóm tắt

Đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT) có vai trò vô cùng quan trọng, giúp cơ sở đào tạo không ngừng cải tiến trong phát triển chương trình, đổi mới quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, chất lượng của các kết quả đánh giá chương trình đào tạo phụ thuộc rất nhiều vào mô hình, phương pháp và các tiêu chí đánh giá mà cơ sở giáo dục lựa chọn. Do đó, ứng dụng các tiêu chuẩn AUN - QA (ASEAN University Network - Quality Assurance) vào việc lựa chọn các tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá CTĐT cử nhân ngành Quản lý Thể dục thể thao (TDTT) tại trường Đại học TDTT Đà Nẵng phù hợp với thực tiễn và bối cảnh hội nhập toàn cầu và một vấn đề đòi hỏi cần có sự nghiên cứu nghiêm túc và khoa học. Bài viết đã sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp tài liệu, phương pháp tọa đàm, phương pháp phỏng vấn và lựa chọn được 15 tiêu chuẩn và 61 tiêu chí đánh giá CTĐT cử nhân Quản lý Thể dục thể thao (TDTT) tại trường Đại học TDTT Đà Nẵng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-02