LỰA CHỌN, ỨNG DỤNG MÔ HÌNH NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP NHÓM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT ĐÀ NẴNG

  • ThS. Bùi Đăng Toản, ThS. Đỗ Thị Thu Hiền - Trường Đại học TDTT Đà Nẵng
Từ khóa: Thực trạng; yếu tố ảnh hưởng; mô hình; học tập nhóm; Sinh viên GDTC.

Tóm tắt

Thông qua điều tra thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến học tập theo nhóm, đề tài lựa chọn ra mô hình nhằm nâng cao hiệu quả học tập nhóm cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất (GDTC) tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng, qua đó phát triển các kỹ năng hợp tác, chia sẻ, tư duy phản biện… góp phần nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên, đáp ứng yêu cầu đào tạo của Nhà Trường.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-12-16