ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CỦA NỮ SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ SAU MỘT NĂM HỌC TẬP GIỮA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT THEO CÂU LẠC BỘ VÀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT CƠ BẢN

  • TS. Nguyễn Gắng, CN. Nguyễn Thành Việt, TS. Nguyễn Thế Tình - Khoa Giáo dục thể chất - Đại học Huế
Từ khóa: Dạy học giáo dục thể chất theo câu lạc bộ, giáo dục thể chất Đại học Huế

Tóm tắt

Học tập môn giáo dục thể chất theo câu lạc bộ còn mang lại nhiều ưu điểm cơ bản, đó là phát triển và hoàn thiện tối ưu về năng lực thể chất, phát triển năng lực các nhân và thành tích thể thao cùng những yếu tố tâm sinh lý khác. Cùng với
chương trình Giáo dục thể chất cơ bản hiện hành, chương trình dạy học giáo dục thể chất theo câu lạc bộ đã được Đại học Huế phê chuẩn và thực hiện từ năm học 2019 - 2020. Để đánh giá những ưu điểm của chương trình giáo dục thể chất theo câu lạc bộ mang lại, trong khuôn khổ nghiên cứu, bài viết đề cập đến kết quả đánh giá những biến đổi về thể lực qua quá trình học tập của Nữ SV Đại học Huế qua 2 chương trình GDTC được áp dụng song song.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-07-11