CÁC YÊU CẦU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ GIÁO DỤC SỨC KHỎE TÂM LÝ THÔNG QUA MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

  • TS. Nguyễn Tiến Lâm - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh – Đại học Thái Nguyên; Email: lamnguyen200969@gmail.com
Từ khóa: Đánh giá hiệu quả giáo dục; Giáo dục sức khỏe tâm lý; Giáo dục Thể chất.

Tóm tắt

Trong công tác giáo dục nói chung, giáo dục sức khỏe tâm lý của sinh viên đại học là một việc rất quan trọng đó là sự điều chỉnh về tư tưởng và chính trị trong nội dung chương trình đào tạo. Trên cơ sở đó phải phân tích các vấn đề mà giáo
dục sức khỏe tâm lý của sinh viên thường xuyên gặp phải, qua đó xác định cơ sở lý thuyết của vấn đề trong thực tiễn giảng dạy. Nghiên cứu thông qua cách phân tích các trường hợp cụ thể để đưa ra các nhận định làm cơ sở cho việc xác định các yếu tố giáo dục sức khỏe tâm lý trong việc xây dựng các chương trình giảng dạy thực tế tích hợp trong môn Giáo dục Thể chất.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-01-05