ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ XE ÔM CÔNG NGHỆ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Tóm tắt
Mục đích nghiên cứu nhằm xác định yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ trên địa bàn Thành phố Hà Nội bằng việc sử dụng bảng câu hỏi cấu trúc để khảo sát và thu thập dữ liệu từ 400 khách hàng. Dữ liệu thu về được xử lý bằng phần mềm SPSS26 với các phương pháp kiểm định Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 7 yếu tố theo mức độ từ cao tới thấp tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ trên địa bàn Thành phố Hà Nội: Sự đảm bảo; Sự dễ dàng của ứng dụng; Giá cả công khai; Sự tin cậy; Khả năng đáp ứng; Sự cảm thông; Phương tiện hưu hình. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội.