Một số giải pháp nâng cao chất lượng tiếp công dân theo Luật Tiếp công dân năm 2013

  • ThS. Nguyễn Thị Hồng
Từ khóa: Tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, cán bộ tiếp công dân

Tóm tắt

Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo nhằm góp phần hạn chế khiếu kiện phức tạp kéo dài, đông người là yêu cầu đặt ra cho các bộ, ngành, địa phương. Bài viết đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tiếp công dân, trong đó tập trung vào nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ thực hiện nhiệm vụ này.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-03-12