KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH TRUYỀN HÌNH TRONG SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO

  • Phan Thị Cúc
  • Nguyễn Thị Loan
Từ khóa: Kỹ xảo điện ảnh TVC quảng cáo Phim quảng cáo Truyền thông Thu hút khách hàng

Tóm tắt

Với sự phát triển vượt trội của công nghệ và kỹ thuật làm phim, sản xuất hậu kỳ hiện nay, việc tiếp cận với phương pháp kỹ xảo điện ảnh là cần thiết để giúp những TVC (Television Commercials) quảng cáo trở nên hấp dẫn và sống động hơn. Mục đích nghiên cứu của bài báo là phân tích, đánh giá, khẳng định hiệu quả sử dụng kỹ xảo trong sản xuất TVC quảng cáo và đánh giá vai trò của kỹ xảo trong việc tăng sự thu hút khách hàng, hiệu quả của truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, thu thập số liệu thông qua quan sát mức độ tiếp cận của người xem của các TVC quảng cáo đã được đăng trên Internet và các TVC quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà tác giả đã và đang làm để phát triển thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Athenco tại Thái Nguyên. Cụ thể, nghiên cứu được thực hiện bằng phiếu hỏi đối với 50 khách hàng tham dự chương trình giới thiệu sản phẩm Enju White Collagen của Thẩm mỹ viện diễn ra ngày 23-24/4/2021 và lượng khách hàng tiếp cận trên fanpage trong 1 tháng làm chiến dịch truyền thông từ 4/4-30/4/2021. Kết quả cho thấy TVC quảng cáo có sử dụng yếu tố kỹ xảo góp phần thúc đẩy tăng số lượng khách hàng giúp cải thiện doanh số cho Thẩm mỹ viện nói riêng và sự phát triển của các doanh nghiệp nói chung.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-06-28
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)