TRÁCH NHIỆM CỦA VĂN PHÒNG TRONG VIỆC HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG TẠI LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

  • Bùi Quỳnh Trang
Từ khóa: Quản trị văn phòng Vai trò Văn phòng Trách nhiệm của văn phòng Giải pháp

Tóm tắt

Duy trì hoạt động thường nhật của văn phòng khác với các hoạt động trong tổ chức, đặc tính hoạt động này xuất phát từ chức năng của văn phòng để đảm bảo tiếp nhận được mọi nguồn tin của mọi đối tượng đối với hoạt động của cơ quan, đơn vị nên những vấn đề liên quan đến trách nhiệm của văn phòng đang được đặt ra để tìm hiểu, nghiên cứu. Trách nhiệm của văn phòng trong việc hoạt động quản trị văn phòng được dựa trên nhiều phương pháp nghiên cứu, trong đó tác giả chủ yếu sử dụng các phương pháp phân tích, so sánh, diễn giải, đồng thời dựa trên các nguồn dữ liệu thứ cấp thu được từ các bài báo, sách, quan điểm của các nhà học giả, tác giả đã phân tích, đánh giá thực tiễn và đưa ra các kiến nghị, giải pháp nhằm tăng nhận thức đúng đắn về về vị trí và vai trò của công tác văn phòng đối với hoạt động của Liên đoàn lao động nói chung cũng như trong hoạt động quản lý hành chính để từng bước đưa công tác văn phòng tại cơ quan, đơn vị trong toàn hệ thống đi vào nề nếp.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-06-30
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)