Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 227 Số. 13 (2022): KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tập. 227 Số. 13 (2022): KHOA HỌC GIÁO DỤC
Phát hành ngày:
2022-10-31
Khoa học Giáo dục (KGD)
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG TRỢ GIẢNG SINH VIÊN TRONG QUẢN LÝ CÁC LỚP HỌC THUỘC CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Phạm Thị Tuyết Mai
03 - 08
PDF
THÁI ĐỘ CỦA HỌC SINH VIỆT NAM ĐỐI VỚI LỚP ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH DỰA VÀO NHIỆM VỤ TẠI MỘT TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Nguyễn Hà Thảo Mi, Dương Mỹ Thẩm
09 - 16
PDF
NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH PHỔ THÔNG VỀ HOẠT ĐỘNG HỌC BỔ TRỢ (SCAFFOLDING) TRONG VIỆC HỌC KỸ NĂNG NGHE TIẾNG ANH
Trần Quốc Thao, Hà Thị Trang
17 - 24
PDF
TÌM HIỂU THÁI ĐỘ CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC VỀ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP GAME HÓA TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH
Trần Quốc Thao, Dương Thị Thanh Huyền
25 - 31
PDF
THỰC TRẠNG DẠY HỌC THỰC HÀNH MÔN SINH HỌC PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trương Minh Khải, Phạm Đình Văn
32 - 40
PDF
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nguyễn Danh Nam, Trịnh Thị Phương Thảo
41 - 49
PDF
XÂY DỰNG KỸ NĂNG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Thái Hữu Linh, Trần Thanh An
50 - 57
PDF
VIỆC SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP TỰ ĐIỀU CHỈNH CỦA HỌC SINH PHỔ THÔNG CHO KHOÁ HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19
Nguyễn Nữ Hoàng Yến, Lê Văn Tuyên
58 - 65
PDF
DẠY HỌC TÍCH HỢP ĐỌC VÀ VIẾT VĂN BẢN THÔNG TIN – KIỂU VĂN BẢN QUẢNG CÁO
Trần Văn Cảnh
66 - 73
PDF
NGHIÊN CỨU VỀ SỰ NHẬN DIỆN VÀ ĐÁNH GIÁ NGỮ PHÁP VÀ NGỮ DỤNG THEO TÌNH HUỐNG CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ ĐẠI HỌC YERSIN
Lê Thị Diệu Duyên, Ngô Trí Cường, Đinh Nguyễn Thụy Khanh
74 - 79
PDF
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN NĂNG LỰC GIẢNG DẠY CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thái Minh Long, Nguyễn Đức Danh
80 - 89
PDF
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TRIẾT HỌC MÁC – LÊNIN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN THEO CHƯƠNG TRÌNH MỚI CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Nguyễn Thị Thúy, Dương Thị Kim Huệ
90 - 97
PDF
MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI HỌC VỚI HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: TRƯỜNG HỢP CHUYỂN ĐỔI KHẨN CẤP TỪ HÌNH THỨC TRỰC TIẾP SANG TRỰC TUYẾN
Nguyễn Văn Cảnh, Phạm Văn Tặc, Lê Thị Bích Vân
98 - 107
PDF
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRANH BIỆN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRƯỜNG THCS ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN)
Hà Thị Thu Thủy, Phạm Quỳnh Trang
108 - 115
PDF
ÁP DỤNG ỨNG DỤNG QUILLBOT NHẰM CẢI THIỆN KỸ NĂNG TÁI DIỄN ĐẠT TRONG VIẾT BÀI LUẬN HỌC THUẬT ĐỐI VỚI SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Bùi Văn Hiếu, Hoàng Mai Huy, Cù Thị Thanh Hằng
116 - 124
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top