Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 228 Số. 04 (2023): KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tập. 228 Số. 04 (2023): KHOA HỌC GIÁO DỤC
Phát hành ngày:
2023-04-30
Khoa học Giáo dục (KGD)
XÂY DỰNG KHUNG LÝ LUẬN VỀ DẠY HỌC KIẾN TẠO TRONG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG: NGUYÊN TẮC VÀ NGỤ Ý DÀNH CHO GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANH
Phạm Thị Kiều Oanh
03 - 11
PDF
NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH VỀ HIỆU QUẢ CỦA TRÒ CHƠI DỰA TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH
Trần Quốc Thao, Hoàng Ngọc Lân
12 - 17
PDF
TÌM HIỂU VIỆC SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC NGHE CHO BÀI THI TOEIC ĐỊNH DẠNG MỚI CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH NHƯ NGOẠI NGỮ
Nguyễn Ngọc Tài, Trần Quốc Thao
18 - 25
PDF
THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH VỀ VIỆC CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ NHƯ LÀ CHIẾN LƯỢC GIAO TIẾP TRONG MỐI TƯƠNG QUAN VỚI KHẢ NĂNG TIẾNG ANH CỦA HỌ
Dương Mỹ Thẩm, Trần Thanh Ngân, Tiêu Hoàng Anh Khoa
26 - 31
PDF
Ý KIẾN CỦA SINH VIÊN VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG NÓI SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP
Bùi Thị Ngọc Oanh
32 - 37
PDF
KHẢO SÁT NĂNG LỰC TỰ HỌC MÔN HÓA PHÂN TÍCH CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH DƯỢC VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN
Nguyễn Thị Mỹ Ninh, Lê Thị Giang
38 - 43
PDF
HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHÊ PHÁN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM HÓA HỌC
Trần Thị Thanh
44 - 50
PDF
NIỀM TIN CỦA GIÁO SINH CHUYÊN NGÀNH GIẢNG DẠY TIẾNG ANH VÀO SỰ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ CHỦ TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI HỌC
Lê Văn Tuyên, Hồ Hải Tiến, Trần Kim Hồng
51 - 58
PDF
NGHIÊN CỨU TÍNH HIỆU QUẢ VIỆC SỬ DỤNG ỨNG DỤNG QUIZIZZ TRONG DẠY HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG ANH
Đỗ Hàng Uyên Thy
59 - 65
PDF
VIỆC TÍCH HỢP HOẠT ĐỘNG NHÓM TẠI CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH: THEO TRẢI NGHIỆM VÀ QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH
Nguyễn Thị Minh Hạnh, Bùi Lê Diễm Trang
66 - 73
PDF
GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC Ở VIỆT NAM
Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
74 - 81
PDF
SO SÁNH ĐỐI CHIẾU HÀNH ĐỘNG CẦU KHIẾN GIỮA TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT - MỘT SỐ ÁP DỤNG TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH
Trần Thị Thảo
82 - 91
PDF
DẠY HỌC LỊCH SỬ CẤP TIỂU HỌC THEO MÔ HÌNH GIÁO DỤC STEM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Nguyễn Khánh Như, Nguyễn Thị Thảo, Hùng Thị Hoàn
92 - 100
PDF
THỰC TRẠNG BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 CHO GIÁO VIÊN
Đinh Thị Lan Hương, Nguyễn Quang Linh, Kiều Thị Khánh
101 - 106
PDF
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Lê Thị Thu Huyền
107 - 113
PDF
GIÁO DỤC PHẨM CHẤT CẦN THIẾT CHO HỌC SINH THÔNG QUA MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 6 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN
Thái Hữu Linh, Trần Thanh An
114 - 122
PDF
QUỐC TẾ HOÁ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: KHÁI NIỆM VÀ CÁC NHÓM LÝ DO?
Nguyễn Thị Huyền Trang
123 - 131
PDF
SỬ DỤNG CÂU ĐỐ DÂN GIAN CỦA CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG MẦM NON KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC
Trần Thị Nhung, Nguyễn Thị Minh Thu, Dương Nguyệt Vân
132 - 139
PDF
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TIẾNG ANH CỦA HỌC VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG SĨ QUAN QUÂN ĐỘI ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA
Nguyễn Bích Ngọc
140 - 147
PDF
KIẾN THỨC, THÁI ĐỘ VÀ NHU CẦU GIÁO DỤC SỨC KHỎE SINH SẢN CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THCS TAM THANH, THCS THỊ TRẤN GÔI, HUYỆN VỤ BẢN, TỈNH NAM ĐỊNH
Mai Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Hải Hà
148 - 154
PDF
KHAI THÁC TÌNH HUỐNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Văn Lực, Bùi Thị Hạnh Lâm, Nguyễn Danh Nam
155 - 164
PDF
NĂNG LỰC TƯ DUY THIẾT KẾ CỦA HỌC SINH THỂ HIỆN QUA BÀI HỌC CHỦ ĐỀ STEAM ĐỊNH HƯỚNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ BẰNG SỰ ĐỒNG CẢM
Tạ Thanh Trung, Tạ Hoàng Anh Khoa, Nguyễn Thanh Nga
165 - 173
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐỌC RỘNG CÓ HƯỚNG DẪN ĐẾN VIỆC NÂNG CAO NĂNG LỰC HỌC TỪ VỰNG NGẪU NHIÊN CHO SINH VIÊN NĂM THỨ HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN
Phạm Thị Thu Trang
174 - 181
PDF
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “NGUY HIỂM DO ĐIỆN VÀ CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH” MÔN LÍ SINH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Y TẾ HẢI DƯƠNG NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO SINH VIÊN
Phạm Thị Phương Thanh
182 - 190
PDF
CÁC LỖI KHI VIẾT BÀI LUẬN CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ ĐẠI HỌC NHA TRANG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP HẠN CHẾ LỖI
Bùi Thị Ngọc Oanh, Bùi Vân Anh
191 - 199
PDF
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ CAO LÃNH, TỈNH ĐỒNG THÁP
Trần Đại Nghĩa
200 - 208
PDF
TÍCH HỢP GIÁO DỤC CÔNG DÂN TOÀN CẦU VÀO CÁC KHÓA HỌC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM
Đỗ Thị Hồng Liên, Dương Thị Thiên Hà
209 - 215
PDF
PHỐI HỢP VỚI PHỤ HUYNH NHẰM PHÁT TRIỂN LỜI NÓI MẠCH LẠC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KỂ CHUYỆN Ở GIA ĐÌNH
Trương Thị Thùy Anh
216 - 224
PDF
THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI MỘT DỰ ÁN VIẾT VIGNETTE
Lê Thị Khánh Linh, Nguyễn Thị Minh Loan
225 - 231
PDF
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT TỰ ĐỘNG WRITE&IMPROVE ĐỂ NÂNG CAO KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH CỦA HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN: MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TỔ CHỨC LỚP HỌC CẦU VỒNG
Nguyễn Phúc Sơn
232 - 238
PDF
THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI HỌC VỚI VIỆC HỌC TRÍ TUỆ LIÊN VĂN HÓA CÓ SỰ HỖ TRỢ CỦA NỀN TẢNG SKYPE
Nguyễn Văn Diều, Trần Quốc Thao, Ngô Xuân Diệu
239 - 246
PDF
CẢI THIỆN KHẢ NĂNG NÓI TIẾNG ANH TRÔI CHẢY CỦA HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA Ở MỘT TRƯỜNG PHỔ THÔNG CHUYÊN Ở PHÍA BẮC VIỆT NAM
Hoàng Thị Thanh Thủy, Hoàng Hương Ly
247 - 253
PDF
TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
Hà Văn Tú, Hoàng Mai Khanh
254 - 262
PDF
ỨNG DỤNG MỘT SỐ PHẦN MỀM HỌC TẬP DỰA TRÊN NỀN TẢNG TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN VÀO DẠY – HỌC TIẾNG NGA GIAI ĐOẠN ĐẦU NHẰM TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC VIÊN ĐÀO TẠO DỰ KHÓA NƯỚC NGOÀI TẠI HỌC VIỆN KỸ THUẬT QUÂN SỰ
Hồ Thúy Ngọc
263 - 270
PDF
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC GIẢNG DẠY KIẾN THỨC VĂN HÓA VÀ SỰ KHÔNG TƯƠNG ĐƯƠNG TRONG DỊCH THUẬT ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DỊCH CỦA SINH VIÊN NĂM 3 - NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TRƯỜNG NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: MỘT NGHIÊN CỨU TIỀN THỰC NGHIỆM
Lê Vũ Quỳnh Nga, Trần Thị Phương
271 - 280
PDF
DẠY HỌC QUY TẮC ĐẾM CHO HỌC SINH LỚP 10 THEO HƯỚNG KHAI THÁC MỐI QUAN HỆ LIÊN MÔN TOÁN - TIN
Ngô Thị Tú Quyên, Nguyễn Như Trang
281 - 287
PDF
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ VỚI BẢO TÀNG ẢO Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Mai Văn Nam
288 - 295
PDF
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Phạm Thị Bích Thảo, Nguyễn Văn Dũng
296 - 302
PDF
ĐỘNG CƠ HỌC KỸ NĂNG VIẾT CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG
Bùi Thị Ngọc Oanh, Phạm Thị Kim Uyên
303 - 310
PDF
SỬ DỤNG KỸ THUẬT FEYNMAN TRONG DẠY VÀ HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Thị Hồng Minh, Nguyễn Minh Giang
311 - 319
PDF
NĂNG LỰC VĂN HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH VÀ SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG VIỆT LỚP 2 (BỘ SÁCH CÁNH DIỀU)
Đặng Thị Lệ Tâm
320 - 326
PDF
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ GIÁO DỤC DINH DƯỠNG CHO TRẺ MẪU GIÁO Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thị Quế Loan, Trần Thị Minh Huế, Nguyễn Thị Hồng Thuý, Nguyễn Thị Thuỷ
327 - 333
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA KHÓ KHĂN VỀ NGÔN NGỮ ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ EM
Vũ Kiều Anh
334 - 339
PDF
MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ CỘNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN GIỮA TRƯỜNG SƯ PHẠM VỚI TRƯỜNG PHỔ THÔNG VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA HIỆN NAY
Nguyễn Văn Tuân
340 - 348
PDF
MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LỖI SAI TRONG KỸ NĂNG BẮN SÚNG TIỂU LIÊN AK CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG
Trịnh Đức Minh, Bùi Thị Ngọc Oanh
349 - 356
PDF
THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC HỌC PHẦN LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Hoàng Ngọc Bích
357 - 364
PDF
THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO HỌC SINH TRONG CHỦ ĐỀ VI SINH VẬT VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VI SINH VẬT, SINH HỌC 10
Phạm Đình Văn, Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Võ Đoàn Yến Nhi
365 - 374
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top