Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 229 Số. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tập. 229 Số. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC
Phát hành ngày:
2024-10-31
Khoa học Giáo dục (KGD)
ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRONG VIỆC NÂNG CAO KHẢ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM
Nguyễn Hữu Hoàng
03 - 10
PDF
TỔ CHỨC DẠY HỌC KIẾN THỨC “SỰ HẤP THỤ VÀ PHẢN XẠ LỌC LỰA ÁNH SÁNG” MÔN LÝ SINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Y TẾ HẢI DƯƠNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG
Phạm Thị Phương Thanh
11 - 19
PDF
MỘT SỐ BIỆN PHÁP CẢI THIỆN QUÁ TRÌNH ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4 CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Hồ Thị Như Thủy, Nguyễn Thị Thu Huyền, Lưu Tăng Phúc Khang, Trần Thị Phương Dung
20 - 28
PDF
GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC PHÁP LUẬT, NÂNG CAO Ý THỨC PHÁP LUẬT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Đèo Thị Thủy
29 - 35
PDF
BƯỚC ĐẦU XEM XÉT TÍNH KHẢ THI VÀ HIỆU QUẢ CỦA CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN KỸ THUẬT HÌNH ẢNH Y HỌC, Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH, NĂM 2022
Đặng Vĩnh Hiệp, Trương Thùy Linh, Trần Thị Ngọc Loan, Phan Hoài Phương, Lưu Bá Trình, Đặng Thế Phong, Nguyễn Trường Viên, Ngô Thụy Kim Sa
36 - 42
PDF
PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA SINH THÁI GIÁO DỤC ĐỐI VỚI TÍNH TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN QUỐC TẾ Á CHÂU TẠI MÔI TRƯỜNG HỌC ĐƯỜNG Ở ÚC
Ngô Nguyễn Thiên Duyên, Phạm Hướng Ngọc Uyên, Nguyễn Hà Thảo Mi
43 - 50
PDF
XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN
Đào Việt Hùng, Nguyễn Mậu Đức, Lê Hoàng Minh
51 - 57
PDF
MÔ HÌNH ĐẠI HỌC VÙNG TẠI ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ THÁCH THỨC TRONG BỐI CẢNH TỰ CHỦ ĐẠI HỌC
Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
58 - 70
PDF
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “NGUYÊN PHÂN” (SINH HỌC 10) BẰNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰA TRÊN TIẾN TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Phạm Thị Thanh Nhàn
71 - 78
PDF
KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN VỀ THỰC TRẠNG DẠY HỌC NỘI DUNG “NẤM”, “THỰC VẬT” TRONG MÔN KHOA HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mai Thị Diệu Linh, Lưu Tăng Phúc Khang, Trần Thị Phương Dung
79 - 85
PDF
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG GIÁO DỤC STEAM TRONG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TRẺ 4 – 5 TUỔI Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ LÀO CAI
La Thị Bích Ngọc, Nguyễn Phương Thanh, Trần Thị Thùy Linh
86 - 92
PDF
KHẢO SÁT QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VỀ KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGHE HỌC PHẦN TIẾNG ANH KINH TẾ
Nguyễn Thanh Hà
93 - 100
PDF
THỰC TRẠNG DẠY HỌC NỘI DUNG “GIỚI THIỆU CÁC NGÀNH NGHỀ TRUYỀN THỐNG” TRONG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 4 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trần Thị Phương Dung, Lê Thị Hồng Nhung, Lưu Tăng Phúc Khang
101 - 107
PDF
NGHIÊN CỨU VIỆC HỌC KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT
Lâm Thị Thuân
108 - 115
PDF
MỘT NGHIÊN CỨU VỀ SỰ HIỆU QUẢ CỦA VIỆC DẠY HỌC XÁC SUẤT VÀ THỐNG KÊ KẾT HỢP VỚI NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH R CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Quách Thị Mai Liên
116 - 123
PDF
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BA CHẼ TỈNH QUẢNG NINH
Đào Việt Hùng, Tô Thị Huyền, Lục Thúy Hằng
124 - 129
PDF
THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO CẢM BIẾN LỰC KẾT NỐI VỚI SMARTPHONE TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ
Tưởng Duy Hải, Đinh Văn Nội
130 - 136
PDF
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI QUẬN NINH KIỀU THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Ngô Thị Uyên, Lưu Nguyễn Quốc Hưng
137 - 145
PDF
NHỮNG YẾU TỐ CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ KHÁC NHAU TRONG TƯ DUY MÁY TÍNH CỦA HỌC SINH
Nguyễn Nguyên Hương, Hồ Cẩm Hà, Nguyễn Chí Trung
146 - 153
PDF
MỐI QUAN HỆ GIỮA NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VỚI THÀNH TÍCH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐIỀU DƯỠNG
Lương Thị Hoa, Nông Phương Mai, Nguyễn Ngọc Huyền
154 - 161
PDF
SỬ DỤNG FLIPGRID ĐỂ NÂNG CAO KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Dương Đức Minh, Nguyễn Hương Giang
162 - 170
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM THIẾT YẾU CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ
Trần Thị Kim Quý, Đỗ Minh Hùng, Đinh Nguyễn Thanh Nhàn
171 - 177
PDF
CÁC CHIẾN LƯỢC CỦA GIẢNG VIÊN NHẰM NÂNG CAO TÍNH HÒA NHẬP THÔNG QUA CÁC HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ THAY THẾ Ở BẬC ĐẠI HỌC
Phạm Huy Cường, Ngô Nguyễn Thiên Duyên, Nguyễn Đình Tuấn
178 - 186
PDF
SỬ DỤNG KỂ CHUYỆN KỸ THUẬT SỐ ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG NGHE HIỂU CỦA HỌC SINH LỚP 6
Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Đào Duy Thiện
187 - 193
PDF
YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KĨ NĂNG TƯỜNG THUẬT VÀ QUÁ TRÌNH GIÁO DỤC KĨ NĂNG TƯỜNG THUẬT CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC Ở TRƯỜNG MẦM NON
Vũ Kiều Anh
194 - 201
PDF
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH QUA CHỦ ĐỀ: “HYDROCARBON - HÓA HỌC 11”
Đào Việt Hùng, Nguyễn Mậu Đức, Nguyễn Văn Kiệt
202 - 211
PDF
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CHẾ TẠO MÁY PHÁT ĐIỆN ĐƠN GIẢN” NHẰM VẬN DỤNG KIẾN THỨC PHẦN TỪ TRƯỜNG, PHẦN CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Thị Minh Phương, Trần Quỳnh, Bounnao Pathoumma, Nguyễn Thị Mỹ Đức
212 - 219
PDF
THIẾT KẾ THÍ NGHIỆM TRONG TỔ CHỨC DẠY VẬT LÝ ĐỂ HÌNH THÀNH VÀ NÂNG CAO NĂNG LỰC THỰC HÀNH CỦA HỌC SINH
Lê Văn Giáo, Bounnao Pathoumma, Trần Quỳnh
220 - 228
PDF
ĐÁNH GIÁ PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC TẬP TÍCH CỰC Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Nguyễn Thị Thu Hà, Hán Thị Huệ, Nguyễn Văn Toại
229 - 235
PDF
THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP KHI LUYỆN TẬP TOEIC QUA TIKTOK: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN VÀ GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC
Dương Trần Thuỷ Trinh, Nguyễn Toàn Bảo Châu
236 - 243
PDF
GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH HÀN QUỐC HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT
Lưu Khánh Loan, Dương Thị Thanh Phương
244 - 250
PDF
RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Nông Thị Trang
251 - 259
PDF
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG ChatGPT ĐỂ LUYỆN VIẾT CỦA SINH VIÊN
Nguyễn Thị Phương Hoa
260 - 269
PDF
SỬ DỤNG CÔNG CỤ STEM-CIS ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HỨNG THÚ NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH LỚP 10 VÀ 11 TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Quản Minh Hoà, Nguyễn Thị Kim Ánh, Nguyễn Thanh Nga, Nguyễn Lâm Duy
270 - 278
PDF
KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG VÀ MỨC ĐỘ ĐÁP ỨNG CỦA CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
Trần Ái Cầm, Nguyễn Duy Minh
279 - 287
PDF
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN
Trương Thị Thùy Anh, Đinh Đức Hợi, Vũ Thị Thủy, Ngô Mạnh Dũng
288 - 296
PDF
NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN ĐỐI VỚI TÍNH TỰ CHỦ CỦA NGƯỜI HỌC TRONG CÁC LỚP HỌC NGOẠI NGỮ TRỰC TUYẾN
Dương Thị Thiên Hà, Đỗ Thị Hồng Liên
297 - 303
PDF
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG STEM “MÔ HÌNH TỦ LẠNH THÔNG MINH” TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CON NGƯỜI VÀ SỨC KHỎE (KHOA HỌC 4)
Trần Thị Phương Dung, Phan Thùy Linh, Võ Thị Yến Nhi, Lưu Tăng Phúc Khang
304 - 310
PDF
NHỮNG GIÁ TRỊ TIẾP CẬN TỪ TRIẾT LÍ GIÁO DỤC HỒ CHÍ MINH ĐỐI VỚI ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Dương Thị Hương, Lê Thị Kim Quyên
311 - 318
PDF
BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ CỦA HỌC SINH THÔNG QUA CHỦ ĐỀ STEAM CÔNG NGHỆ LỚP 3
Nguyễn Hồng Dương, Tạ Thanh Trung
319 - 326
PDF
BẢN NGÃ TƯỞNG TƯỢNG VÀ SỰ ĐẦU TƯ VÀO VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CỦA GIÁO SINH
Nguyễn Huỳnh Trúc An, Trần Quốc Thao
327 - 335
PDF
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 6 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
Thái Hữu Linh, Nguyễn Thị Khương
336 - 343
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÌNH HUỐNG VỚI KẾT QUẢ MÔN KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC
Đoàn Thị Mỹ Linh
344 - 351
PDF
PHÁT TRIỂN LỜI NÓI MẠCH LẠC CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM TRUYỆN Ở TRƯỜNG MẦM NON VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ
Trần Thị Nhung, Triệu Ngọc Ánh
352 - 361
PDF
SỬ DỤNG CHATGPT TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH: GÓC NHÌN CỦA GIÁO VIÊN
Nguyễn Thị Việt Nga
362 - 369
PDF
PHỐI HỢP HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
Vũ Thị Thuỷ
370 - 381
PDF
NHỮNG THỬ THÁCH VỀ NGỮ PHÁP TRONG VIỆC VIẾT TIẾNG ANH: MỘT NGHIÊN CỨU VỀ CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM
Lê Thị Kim Đức
382 - 389
PDF
TỔNG QUAN VỀ HỌC TẬP DỰA TRÊN BỐI CẢNH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN CƠ SỞ DỮ LIỆU SCOPUS
Hứa Thị Toàn, Trịnh Thanh Hải, Trương Đức Cường
390 - 396
PDF
THIẾT KẾ BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU THỂ LOẠI TRUYỆN NGỤ NGÔN (SÁCH GIÁO KHOA NGỮ VĂN 7)
Nguyễn Thị Minh Thu
397 - 403
PDF
TƯ DUY PHẢN BIỆN: NỀN TẢNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
Vũ Thị Thủy, Phạm Thị Huyền
404 - 414
PDF
PHÂN TÍCH TRẮC LƯỢNG CÁC NGHIÊN CỨU VỀ PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRONG GIÁO DỤC MẦM NON
Mai Thị Cẩm Nhung
415 - 423
PDF
KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA TRẺ TIỂU HỌC THUỘC GIA ĐÌNH CÔNG NHÂN DI CƯ TỚI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP VÀ MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG BÊN NGOÀI – MỘT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH
Lê Anh Vinh, Đỗ Đức Lân, Phạm Thị Hồng Thắm, Nguyễn Văn Chiến, Nguyễn Lê Thạch, Lương Minh Phương
424 - 431
PDF
ỨNG DỤNG TƯ DUY THIẾT KẾ VÀO THỰC HÀNH THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG (UX DESIGN)
Đặng Trường Thịnh
432 - 439
PDF
TÍCH HỢP CHATGPT TRONG QUẢN LÝ VÀ GIẢNG DẠY TẠI CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG TƯ THỤC: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Trần Quốc Giang, Trương Tấn Đạt
440 - 448
PDF
THỰC TRẠNG CHUẨN BỊ ĐIỀU KIỆN VÀ MÔI TRƯỜNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Đoàn Thị Kiều My, Trần Lương, Nguyễn Thị Bích Phượng, Nguyễn Thị Thuận, Bùi Thiện Chánh, Nguyễn Thị Thảo Nguyên
449 - 459
PDF
XÂY DỰNG CẤU TRÚC KHUNG NĂNG LỰC KHOA HỌC CỦA HỌC SINH
Trần Thị Thu Huệ, Đỗ Hương Trà, Nguyễn Quang Linh
460 - 467
PDF
CÁC RÀO CẢN TRONG VIỆC NÓI TIẾNG ANH ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC TRÌNH ĐỘ SƠ TRUNG CẤP TRONG BỐI CẢNH VIỆT NAM
Lưu Thị Mai Vy, Đỗ Thanh Ngọc, Ngô Nguyễn Thiên Duyên
468 - 476
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top