Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học- Đại học Văn Hiến
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 6 Số. 4 (2019)
Tập. 6 Số. 4 (2019)
Phát hành ngày:
2023-03-10
Bài viết
Nguyễn Công Trứ và quan niệm sống tích cực vượt thời đại
Nguyen Cong Tru and the optimistic point of view beyond the age
Lê Thu Yến, Đàm Thị Thu Hương
5
PDF
Về xu hướng tương tác thể loại giữa tiểu thuyết và truyện ngắn hiện đại
The tendency of interaction between modern novels and short stories
Nguyễn Thành Thi
11
PDF
Truyện thơ Quốc ngữ Nam Kỳ - một loại hình văn chương bị lãng quên
Verse-narrative written in Vietnamese Romanized script in Southern Vietnam - A forgetful literary genre
Dương Mỹ Thắm
17
PDF
Những ngã tư và những cột đèn của Trần Dần và Vụ án của Franz Kafka: từ góc nhìn hiện sinh
Tran Dan’s Crossroads and Lampposts and Franz Kafka’s the Trial: in the light of existentialism
Lê Thị Gấm
26
PDF
Chủ đề “bản địa” - “ngoại lai” và sự suy ngẫm về căn tính văn hóa trong tiểu thuyết G.G.Márquez và M.V.Llosa
The themes of indigene and exoticism: thinking about cultural identity in novels of G. G. Márquez and M. V. Llosa
Lê Ngọc Phương
33
PDF
Phạm trù tự nhiên trong lý luận, phê bình văn học cổ Trung Quốc và Việt Nam
The concepts of nature in literary theory and criticism in classical Chinese and Vietnamese literature
Lê Đắc Tường
41
PDF
Lư Khê và bài báo đầu tiên ở Nam Kỳ giới thiệu văn học Nhật Bản
Lu Khe and the first article introducing Japanese Literature in Cochinchina
Võ Văn Nhơn, Ngô Trà Mi
53
PDF
Lý thuyết tiếp nhận của Wolfgang Iser
The reception theory of Wolfgang Iser
Lưu Hồng Sơn
60
PDF
Nghiên cứu tiếp nhận Phật giáo Theravāda Thái Lan: Trường hợp Tình người duyên ma
Reception of Thailand Theravāda Buddhism: On the Case of Phi Mak Phra Khanong
Nguyễn Thành Trung
71
PDF
Các hình thức đánh giá cho môn ngữ văn trong dạy và học
Types of Assessment Methods for Literature Subjects in Teaching and Learning
Trần Lê Hoa Tranh
79
PDF
Sắp xếp các truyện ngắn trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 (Tập 1) đáp ứng yêu cầu dạy học đọc hiểu theo đặc trưng loại thể
Ordering short stories in the 11th grade literature textbook (Volume 1) to meet the requirements of the genre-based approach to reading comprehension teaching
Nguyễn Phước Bảo Khôi
88
PDF
Xây dựng hệ thống câu hỏi theo thang nhận thức của Bloom nhằm phát triển năng lực tư duy trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học cơ sở
Building system of questions by using bloom’s taxonomy to develop students’ thinking capacity in teaching literary works to junior high school students
Nguyễn Thị Quốc Minh
95
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top