NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH VỚI DỊCH VỤ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN NỘI TIẾT TRUNG ƯƠNG
Từ khóa:
Sự hài lòng, khám bệnh, bệnh viện Nội tiết Trung ương
Tóm tắt
Bài viết dựa trên kết quả nghiên cứu “Sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ
khám bệnh tại bệnh viện Nội tiết Trung ương” được thực hiện trong năm 2022. Nghiên
cứu này được thực hiện theo phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định tính và định
lượng, với qui mô mẫu nghiên cứu là 239. Nghiên cứu tập trung xây dựng mô hình, kiểm
định thang đo, đo lường mức độ tác động của các nhóm yếu tố khác nhau tới sự hài lòng
của người khám bệnh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Kết quả nghiên cứu góp phần
hoàn thiện hơn bộ công cụ đánh giá và đề xuất những giải pháp thiết thực để nâng cao sự
hài lòng của người tới khám bệnh
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2023-03-24
Chuyên mục
KINH TẾ, KINH DOANH