Hỗ trợ cho giảng viên trẻ nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học

  • TRẦN THỊ HOÀI THU

Tóm tắt

     Giảng viên trẻ tham gia nghiên cứu khoa học sẽ tự khẳng định được mình, nắm chắc hơn kiến thức chuyên môn mà mìnhđang trực tiếp giảng dạy và chuyên ngành khác, kịp thời bổ sung kiến thức trong bài giảng. Năng lực nghiên cứu khoa học của giảngviên được đề cập ở ba khía cạnh là kiến thức, kỹ năng và thái độ. Giảng viên trẻ đang gặp nhiều khó khăn khi tham gia nghiên cứu khoahọc, chưa có tiêu chí cụ thể đánh giá. Vì vậy, giảng viên trẻ cần được hỗ trợ nâng cao năng lực nghiên cứu    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-11-02
##submission.howToCite##
THỊ HOÀI THUT. (2017). Hỗ trợ cho giảng viên trẻ nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (8), 57. Truy vấn từ https://vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/31664
Chuyên mục
KINH NGHIỆM - THỰC TIỄN