Đổi mới truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
Tóm tắt
Để vươn ra biển lớn, doanh nghiệp Việt Nam không những phải đủ mạnh về cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bịcông nghệ tiên tiến, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực..., mà còn phải nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu, trong đó truyềnthông doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2019-12-02
##submission.howToCite##
THỊ THÙY YÊNN. (2019). Đổi mới truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (14), 35. Truy vấn từ https://vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/43610
In ra
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI