Thủy, Lại Xuân, Viet Nam
-
Tạp chí Khoa học - Đại học Huế Tập. 90 Số. 2 (2014): Chuyên san khoa học Xã hội và Nhân văn, tập 90, số 2, năm 2014 - Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn
ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾ
Tóm tắt -
Tạp chí Khoa học - Đại học Huế Tập. 90 Số. 2 (2014): Chuyên san khoa học Xã hội và Nhân văn, tập 90, số 2, năm 2014 - Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn
TÁC ĐỘNG CỦA CÁC NHÂN TỐ ĐẾN TIẾN ĐỘ CẤP PHÉP DỰ ÁN ĐẦU TƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Tóm tắt