Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Số mới ra
19(2)2024
Phát hành ngày:
2024-03-21
Bài viết
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và kết quả hoạt động bền vững doanh nghiệp: Vai trò trung gian của năng lực xanh và thu mua xanh của các doanh nghiệp Việt Nam
Lê Thanh Tiệp
4-18
PDF
Ảnh hưởng của căng thẳng, kiệt sức, xung đột vai trò công việc và gia đình, đến ý định nghỉ việc tại công ty Điện lực Long An
Huỳnh Thị Thu Sương, Nguyễn Minh Thiện
19-34
PDF
Thuộc tính bán lẻ của kênh bán lẻ online: Nghiên cứu ở Việt Nam
Nguyễn Thanh Minh
35-45
PDF
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của hành khách: Nghiên cứu trường hợp của VietJet Air
Nguyễn Hải Quang, Nguyễn Anh Đức
46-60
PDF
Tổng quan lý thuyết về Ý định và Hành vi tham gia vào hoạt động khởi tạo doanh nghiệp
Lê Ngọc Đoan Trang, Đặng Ngọc Đại
61-71
PDF
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định khởi nghiệp của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thế Hùng, Lâm Quốc Bảo, Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên
72-85
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thiết bị điện gia dụng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng - Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hoàng Lan, Bùi Thị Ngọc Bé
86-100
PDF
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top