Ảnh hưởng của quảng cáo đến hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trường Đại học Ngoại thương

  • Sỹ Nguyễn Trần
  • Mai Nguyễn Thị

Abstract

Bài báo xây dựng mô hình ảnh hưởng của quảng cáo đến hình ảnh và danh tiếng thương hiệu của trường đại học Ngoại thương. Kết quả nghiên cứu cho thấy quảng cáo có tác động đến hình ảnh và danh tiếng thương hiệu của trường đại học, đồng thời nghiên cứu cũng cho thấy tác động của hình ảnh thương hiệu đến danh tiếng thương hiệu. Trong bối cảnh ở hiện nay, mức độ cạnh tranh giữa các trường đại học ngày một gia tăng nhưng chưa có nhiều nghiên cứu chuyên sâu về ảnh hưởng của quảng cáo đến thương hiệu trường đại học, bài báo cung cấp một cơ sở khoa học cho các trường đại học để quảng bá hình ảnh và danh tiếng thương hiệu bằng công cụ quảng cáo và làm cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo về lĩnh vực này.

điểm /   đánh giá
Published
2021-05-12
Section
Bài viết