Nhận thức nội dung chuyển đổi số trong giáo dục của học viên sau khi tham gia vào khóa học chuyển đổi số bằng hình thức trực tuyến

  • Vũ Thị Minh Phương
  • Nguyễn Dục Anh
Từ khóa: chuyển đổi số; giáo dục; học trực tuyến; nhận thức

Tóm tắt

Bài nghiên cứu hướng đến điều tra và phân tích nhận thức Chuyển Đổi Số (CĐS) của 271 học viên là các nhà giáo dục sau khi tham gia khóa học trực tuyến về chuyển đổi số thông qua việc kết hợp bài tập trắc nghiệm và tự đánh giá mức độ đáp ứng và hiệu quả của khóa học. Kết quả cho thấy, đa số (54.2%) học viên tự đánh giá mức độ đáp ứng của khóa học ở mức Cao. Thế nhưng, mức độ nhận thức của họ về nội dung CĐS của khóa học ở mức Rất thấp (ĐTB = 1.47). Có sự không đồng đều trong nhận thức của người tham gia (ĐLC = 1.08). Bên cạnh đó, một số đề xuất được người nghiên cứu đề xuất nhằm cải thiện các khóa học về CĐS.

Tác giả

Vũ Thị Minh Phương

Trường Đại học Lao động - Xã hội (Cơ sở II), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nguyễn Dục Anh

Trường Đại học Lao động - Xã hội (Cơ sở II), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-01-29
Chuyên mục
Bài viết