CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT 10

  • Ngô Thị Tân Hương
  • Nguyễn Bá Điệp
Từ khóa: Năng lực, năng lực giao tiếp và hợp tác, cấu trúc năng lực, tiêu chí đánh giá năng lực, Kinh tế và pháp luật 10

Tóm tắt

Năng lực giao tiếp và hợp tác là một trong những năng lực cốt lõi người học cần đạt trong chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Năng lực giao tiếp và hợp tác là sự kết hợp khả năng giao tiếp và sự hợp tác của cá nhân để tổ chức, điều khiển các mối quan hệ vận động và phát triển theo một trật tự nhất định nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ học được giao. Trong phạm vi bài viết này nhóm tác giả nghiên cứu một số vấn đề lý luận về năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh trung học phổ thông, trong đó tập trung nghiên cứu chỉ ra các biểu hiện, cấu trúc và tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp của học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-12-18