THỰC TRẠNG BIỆN PHÁP QUẢN LÍ BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN ĐỐNG ĐA THEO TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP

  • Nguyễn Hải Thanh
  • Dương Anh Tuấn

Tóm tắt

Kết quả thực hiện các tiêu chuẩn, tiêu chí nghề nghiệp theo quy định của Bộ Giáo
dục và Đào tạo, nổi trội là tiêu chuẩn và phẩm chất nhàn giáo và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ. Tiêu chuẩn xây dựng mối quan hệ gia đình, nhà trường xã hội và tiêu chuẩn sử dụng ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học còn hạn chế. Hiệu quả quản lí bồi dưỡng giáo viên đạt tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp chưa đáp ứng tốt mục tiêu, nội dung bồi dưỡng, cũng như quản lí cơ sở vật chất. Các biện pháp đề xuất có kết quả tương đối cao, trong đó mức độ cần thiết đậm nét hơn so với mức độ khả thi. Giữa tính cần thiết và tính khả thi có tương quan thuận tương đối chặt chẽ

DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0114 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-01
Chuyên mục
BAI BÁO