LONG, PHẠM
-
Tạp chí Kinh tế & Phát triển Số. 195 (2013) - NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử với sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng ở Việt Nam
Tóm tắt PDF -
Tạp chí Kinh tế & Phát triển Số. 221 (2015) - BÀI BÁO
Nghiên cứu các nhân tố tác động lên lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
Tóm tắt PDF -
Tạp chí Kinh tế & Phát triển Số. 222 (2015) - BÀI BÁO
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên trong đào tạo trực tuyến
Tóm tắt PDF