Phân tích thống kê các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hãng hàng không Jetstar Pacific
Tóm tắt
Mục tiêu của báo cáo này là nghiên cứu các nhân tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của hãng hàng không Jetstar Pacific theo quan điểm Servqual và Gronroos, cũng như mối quan hệ giữa chất lượng chức năng, chất lượng kỹ thuật, ảnh hưởng môi trường bên trong và môi trường bên ngoài thông qua hình ảnh và dịch vụ của hãng sử dụng các phương pháp thống kê chính như phân tích nhân tố và hồi quy tuyến tính đa biến
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2016-03-16
In ra
Chuyên mục
BÀI BÁO
Copyright belongs to VNU-HCM “Science and Technology Development” Journal. Any copy or reprinting of any form must be permitted by the Journal.