Thuật Toán Điều Khiển Trượt Chống Bó Phanh/Điều Khiển Lực Kéo Ô Tô Điện

  • Minh N. Vu
  • Minh C. Ta

Tóm tắt

Bài báo trình bày một bộ điều khiển chống trượt cho ô tô điện sử dụng phương pháp điều khiển trượt nhằm nâng cao hiệu quả kiểm soát của ô tô trong cả hai chế độ chạy xe và phanh xe. Trong phương pháp này, bộ điều khiển trượt được thiết kế để có lực kéo tối đa bằng cách giới hạn tỉ lệ trượt. Các kết quả mô phỏng áp dụng trên mô hình xe một bánh hoạt động trong các điều kiện khác nhau của mặt đường cũng như sự thay đổi khối lượng xe đã chứng minh cho thấy hiệu quả của phương pháp được đề xuất.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-03-17
Chuyên mục
BÀI BÁO