NĂNG LỰC SỬ DỤNG TIẾNG ANH LỚP HỌC CỦA GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG VIỆT NAM

  • Vũ Hải Hà

Tóm tắt

Dự án "Cải thiện việc học ngoại ngữ và giảng dạy bằng tiếng Việttrong giáo dục giai đoạn 2008-2020 "do Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được đặt trọng tâm của nó về phát triển năng lực ngôn ngữ tiếng Anh và phương pháp giảng dạy ngôn ngữ tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh ở bậc tiểu học và trung học. Tuy nhiên, bài viết này lập luận rằng để các giáo viên giảng dạy có hiệu quả bằng tiếng Anh, dự án cũng nên xem xét các thẩm quyền lớp học tiếng Anh của các giáo viên ngoài hai nhiệm vụ trên. Báo cáo kết quả từ một cuộc khảo sát tiến hành bằng bảng câu hỏi trong số 488 giáo viên tiếng Anh ở tiểu học và các trường trung học nằm trong bốn lĩnh vực khác nhau ở miền Bắc Việt Nam, bài viết này cho thấy hạn chế về năng lực tiếng Anh của các giáo viên trong các lớp học. Nó cũng đặt ra gợi ý nhất định cho các dự án cũng như để nghiên cứu thêm nhằm phát triển các lớp học năng lực tiếng Anh của giáo viên Việt Nam.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2015-07-21
Chuyên mục
BÀI BÁO