VẬN DỤNG LÍ THUYẾT HOẠT ĐỘNG LỜI NÓI GIÚP HỌC SINH TĂNG CƯỜNG SỬ DỤNG TIẾNG ANH TRONG LỚP HỌC
Huỳnh Thị Bích Vân
Tóm tắt
Tiếng Anh cũng như các ngoại ngữ khác, nếu người học không thực hành, không sử dụng thường xuyên sẽ quên hoặc biến thành “ngôn ngữ thụ động”. Chúng ta chưa thể tạo ra môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh trong cộng đồng, nhưng với nỗ lực có thể xây dựng môi trường nhân tạo trong lớp học để phần nào giúp các em củng cố những gì đã học, cho các em cơ hội sử dụng tiếng Anh ngay tại lớp. Việc vận dụng lí thuyết hoạt động lời nói sẽ giúp giáo viên tạo ra được các hoạt động nhằm đạt tới các mục đích trên