MARKETING ĐỊA PHƯƠNG: CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN TỈNH QUẢNG TRỊ

  • Diệu Khánh Hồ
  • Thanh Hải Trần
Từ khóa: Marketing; chiến lược; khách du lịch; tỉnh Quảng Trị

Tóm tắt

Quảng Trị với vị trí địa lý thuận lợi là một lợi thế cho tỉnh trong việc thu hút khách du lịch, đồng thời mở rộng giao lưu kinh tế đến các vùng trong nước và nước ngoài, là tiền đề quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch cũng như các ngành kinh tế khác. Quảng Trị có đầy đủ tiềm năng để phát triển du lịch như có lợi thế về vị trí địa lý- kinh tế, hệ thống đồ sộ di tích lịch sử văn hoá đặc biệt, có nhiều bãi biển đẹp môi trường trong lành… Với ưu thế to lớn đó, Quảng Trị cần chú trọng đến các thế mạnh của mình để xây dựng chiến lược Marketing địa phương nhằm thu hút các khách du lịch đến Quảng Trị. Bài báo này nhằm xác định hiện trạng của tỉnh Quảng Trị đồng thời đề xuất các chiến lược Marketing địa phương cũng như các giải pháp để thực hiện chiến lược này.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-24
Chuyên mục
Bài viết