Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Chuyên san Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 7 Số. 2 (2021)
Tập. 7 Số. 2 (2021)
Phát hành ngày:
2021-12-23
Bài viết
ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TỚI KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
Cù Thanh Thủy
1
pdf
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
Nguyễn Thị Ngọc Nga
9
pdf
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC: MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
Lê Hoàng Anh, Ngô Nguyễn Kim Thảo, Nguyễn Thị Diễm, Phạm Minh Anh, Nguyễn Anh Thư, Lê Huỳnh Phương Nhung, Đỗ Phúc Khoa, Phạm Nguyễn Phương Hiền
20
pdf
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI SỬ DỤNG THANH TOÁN DI ĐỘNG (MOBILE PAYMENT) CỦA SINH VIÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tạ Thị Thanh Trúc, Nguyễn Thị Minh Trang
42
pdf
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỜNG ĐẾN GẮN KẾT CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG CÁC DOANH NGHIỆP LOGISTICS TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG
Nguyễn Trung Hiếu và Lưu Ngọc Liêm
35
pdf
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN ĐIỆN TỬ CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Linh Như, Nguyễn Trung Hảo, Ngô Minh Hiệp Phạm Thị Tuyết Nhung, Nguyễn Huyền Trang
48
pdf
NĂNG LỰC THÍCH ỨNG CỦA NGUỒN NHÂN LỰC TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KINH TẾ TẠ I VIỆT NAM
TS. Lê Thị Yến
60
pdf
NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG HÀNG GIẢ NHÃN HIỆU: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM VỚI MẶT HÀNG ĐIỆN TỬ
Trần Hồng Anh, Nguyễn Ngọc Hạnh Dung, Phạm Thị Quỳnh Anh
68
pdf
NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC CHUỖI CỬA HÀNG BÁCH HÓA XANH Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Quốc Thịnh, Nguyễn Hồng Hạnh, Trương Thị Quỳnh Như
78
pdf
TÁC ĐỘNG HÀNH VI TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN INTERNET ĐẾN LƯỢNG TIỀN GỬI TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI Ở VIỆT NAM
Vũ Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Trần Khánh Linh*, Bùi Nguyễn Huỳnh Như
88
pdf
ỨNG DỤNG CÔNG CỤ SPSS VÀ FSQCA TRONG PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ TÂM LÝ ĐẾN HÀNH VI TIÊU DÙNG BỀN VỮNG ĐỐI VỚI THỰC PHẨM CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Võ Thị Xuân Hảo, Nguyễn Ngọc Thái Sang, Nguyễn Mộng Hồng Xuân
94
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top