Thị trường dịch vụ và sản phẩm thông tin: kinh nghiệm thế giới và việc áp dụng vào Việt Nam

  • I. Rodionov
  • Lê Trọng Hiển

Tóm tắt

Mô tả quá trình hình thành và phát triển của thị trường thông tin thế giới, các bộ phận chính của thị trường này. Những vấn đề nên được các tổ chức thông tin KH&CN công lập xem xét khi chuyển sang hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm (về tài chính, tài sản, tổ chức và biên chế).

Tác giả

I. Rodionov
G
Lê Trọng Hiển
TS., Trung tâm Thông tin KH&CN Quốc gia
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2010-11-22
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI