Thực trạng và giải pháp đào tạo công nghệ thông tin cho sinh viên ngành thông tin-thư viện tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

  • Lý Thị Mỹ Dung
Từ khóa: Từ khóa: Đào tạo; công nghệ thông tin; nhân lực; thư viện

Tóm tắt

     Trong bối cảnh xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số và dữ liệu mở, tiến tới áp dụng mô hình trợ lý ảo trên toàn bộ hệ thống hành chính quốc gia thì việc đổi mới chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ công nghệ thông tin cho sinh viên - những cán bộ trong tương lai là nhiệm vụ cấp thiết của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Bài viết này sẽ tập trung trình bày thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo công nghệ thông tin cho sinh viên, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về nguồn nhân lực cho xã hội.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-12-27
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI