CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THANH NIÊN, TỈNH BẮC NINH

  • Nguyễn Phương Thảo
  • Dương Ngọc Duyến

Tóm tắt

Bài báo này trình bày nghiên cứu về phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến
chất lượng dịch vụ giới thiệu việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh
niên tỉnh Bắc Ninh. Trên cơ sở thừa kế mô hình SERVPERF và tiếp thu ý kiến
chuyên gia, các tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu gồm 6 nhân tố: Chính
sách quản lý lao động; Tính hữu hình; Độ tin cậy; Khả năng phản ứng; Mức độ
đảm bảo; Sự thấu cảm. Phương pháp phân tích nhân tố và phân tích hồi quy
tuyến tính được áp dụng. Từ kết quả nghiên cứu, bài báo đề xuất một số giải
pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giới thiệu việc làm tại Trung tâm Dịch vụ
việc làm Thanh niên nói riêng và cho các trung tâm dịch vụ việc làm trên địa
bàn tỉnh nói chung.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-05-23
Chuyên mục
KHOA HỌC-CÔNG NGHỆ