CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU ĐIỆN THOẠI IPHONE TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI

  • Đỗ Hải Hưng
  • Nguyễn Thị Mai Hương

Tóm tắt

Iphone là thương hiệu điện thoại chủ lực của Apple, kể từ khi được phân phối
tại thị trường Việt Nam nói chung và cả thị trường Hà Nội nói riêng, điện thoại
Iphone luôn có sức hút lớn với người tiêu dùng mặc dù mức giá khá cao so với thu
nhập trung bình của người Việt Nam. Nghiên cứu này tập trung xem xét và đánh
giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng tại
thành phố Hà Nội. Nghiên cứu thực hiện khảo sát đối với 182 khách hàng đã và
đang sử dụng thương hiệu điện thoại Iphone trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết
quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có 7 yếu tố là: Chất lượng cảm nhận, nhận biết
thương hiệu, ham muốn thương hiệu, thái độ đối với chiêu thị, giá cả cảm nhận,
hành vi mua lặp lại và niềm tin đối với thương hiệu có ảnh hưởng đến lòng trung
thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Hà
Nội, trong đó, yếu tố ham muốn thương hiệu có ảnh hưởng lớn nhất.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-07-21
Chuyên mục
KINH TẾ-XÃ HỘI