NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH SƯ PHẠM ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SÓC TRĂNG
Tóm tắt
Bài viết báo cáo kết quả nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên ngành sư phạm đối với hoạt động đào tạo của Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng ở các khía cạnh bao gồm: (1) Công tác tuyển sinh, tư vấn, hướng dẫn, (2) Công tác đoàn thể, (3) Công tác quản lý sinh viên, (4) Cơ sở vật chất và (5) Đội ngũ hỗ trợ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra xã hội học để tiến hành thu thập dữ liệu từ 500 sinh viên thuộc Khoa Sư phạm của nhà trường đồng thời sử dụng phương pháp thống kê toán học để phân tích và đánh giá kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy: nhìn chung, sinh viên sư phạm hài lòng với tổng thể hoạt động đào tạo của nhà trường, trong đó, nhận được sự hài lòng cao nhất là công tác tuyển sinh, tư vấn, hướng dẫn.
Thông tin tác giả
Nguyễn Bích Như1* và Nguyễn Trung Hiếu2
1Phòng Thanh tra - Khảo thí - Kiểm định chất lượng, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng
2Khoa Sư phạm, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng
*Tác giả liên hệ: bichnhuk29@gmail.com
Lịch sử bài báo
Ngày nhận: 08/9/2020; Ngày nhận chỉnh sửa: 04/01/2021; Ngày duyệt đăng: 14/5/2021