NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH SƯ PHẠM ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SÓC TRĂNG

  • Nguyễn Bích Như*
  • Nguyễn Trung Hiếu
Từ khóa: Đánh giá, hoạt động đào tạo, sự hài lòng, trường cao đẳng.

Tóm tắt

Bài viết báo cáo kết quả nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên ngành sư phạm đối với hoạt động đào tạo của Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng ở các khía cạnh bao gồm: (1) Công tác tuyển sinh, tư vấn, hướng dẫn, (2) Công tác đoàn thể, (3) Công tác quản lý sinh viên, (4) Cơ sở vật chất và (5) Đội ngũ hỗ trợ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra xã hội học để tiến hành thu thập dữ liệu từ 500 sinh viên thuộc Khoa Sư phạm của nhà trường đồng thời sử dụng phương pháp thống kê toán học để phân tích và đánh giá kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy: nhìn chung, sinh viên sư phạm hài lòng với tổng thể hoạt động đào tạo của nhà trường, trong đó, nhận được sự hài lòng cao nhất là công tác tuyển sinh, tư vấn, hướng dẫn.

Thông tin tác giả

Nguyễn Bích Như1* và Nguyễn Trung Hiếu­­­2

1Phòng Thanh tra - Khảo thí - Kiểm định chất lượng, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

2Khoa Sư phạm,  Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

*Tác giả liên hệ: bichnhuk29@gmail.com

Lịch sử bài báo

Ngày nhận: 08/9/2020; Ngày nhận chỉnh sửa: 04/01/2021; Ngày duyệt đăng: 14/5/2021

DOI: https://doi.org/10.52714/dthu.10.4.2021.879

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-28
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU