THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIẢNG DẠY GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

  • La Văn Liêm*
  • Nguyễn Hoàng Lâm Em
  • Ngô Trần Thúc Bảo
Từ khóa: Công tác giảng dạy, Đại học Đồng Tháp, giáo dục thể chất, giải pháp, hoạt động thể dục thể thao, sinh viên, thực trạng.

Tóm tắt

Mục đích đánh giá thực trạng về công tác giáo dục thể chất của Trường Đại học Đồng Tháp và tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường. Nội dung nghiên cứu đã đánh giá được các vấn đề ưu điểm và hạn chế về: Chương trình và công tác giảng dạy giáo dục thể chất; hoạt động thể thao trong nhà trường; trang thiết bị tập luyện phục vụ công tác giáo dục thể chất và thể thao; đội ngũ giảng viên. Đồng thời tổng hợp thành 06 nhóm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy giáo dục thể chất và thể dục thể thao tại Trường Đại học Đồng Tháp.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-15
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU