Vận dụng lý thuyết Marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam

  • Vũ Hùng Cường
  • Trần Xuân Dưỡng

Tóm tắt

Marketing địa phương là việc vận dụng lý thuyết marketing trong xây dựng "thương hiệu địa phương" nhằm thu hút đầu tư và phát triển kinh tế của địa phương. Hà Nam là một tỉnh đồng bằng nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc của Việt Nam, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, có lợi thế nhân công rẻ và trình độ đào tạo khá, nhưng việc thu hút đầu tư thúc đẩy phát triển kinh tế tại đây còn chậm so với một số tỉnh lân cận. Bài viết phân tích và đưa ra một số giải pháp marketing địa phương để nâng cao thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp của tỉnh này.


điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2015-11-16
Chuyên mục
Kinh tế địa phương