Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 158 Số. 158 (2023): TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 158
Tập. 158 Số. 158 (2023): TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 158
Phát hành ngày:
2024-03-15
Bài viết
ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG, XÃ HỘI VÀ QUẢN TRỊ (ESG) ĐẾN HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH CỦA DOANH NGHIỆP: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM
Trần Thị Xuân Anh, Nguyễn Thùy Linh
1-21
PDF
TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG: BẰNG CHỨNG TỪ CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
Nguyễn Thị Như Quỳnh
22-39
PDF
NGHIÊN CỨU VỀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC THIẾT BỊ GIA DỤNG TIẾT KIỆM ĐIỆN TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Bách Khoa
40-57
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA THƯƠNG HIỆU XANH ĐẾN LỢI THẾ CẠNH TRANH XANH DƯỚI TÁC ĐỘNG TRUNG GIAN CỦA SỰ KHÁC BIỆT THƯƠNG HIỆU: NGHIÊN CỨU ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA
Tăng Mỹ Sang
58-74
PDF
TÁC ĐỘNG CỦA THAM GIA CHUỖI GIÁ TRỊ TOÀN CẦU TỚI KHẢ NĂNG CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA DOANH NGHIỆPTRONG THỜI KỲ COVID-19: BẰNG CHỨNG QUỐC TẾ
Trần Thị Như Quỳnh, Trịnh Thị Thanh Lam, Lương Thế Vũ, Đoàn Ngọc Thắng
75-94
PDF
YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ VỀ DỊCH VỤ GIAO HÀNG: NGHIÊN CỨU TẠI CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM
Lâm Thanh Phi Quỳnh, Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
95-110
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top