Nhận diện khách hàng trung thành của các ngân hàng thương mại cổ phần TP.HCM

  • Chu Nguyễn Mộng Ngọc

Tóm tắt

Dịch  vụ  ngân  hàng  (NH) được  xem  là  dịch  vụ  có rủi ro cao, do đó xây dựng, củng cố và mở rộng thương hiệu là một trong những xu hướng nổi bật của ngành NH toàn cầu hiện nay vì các thương hiệu mạnh sẽ làm tăng niềm  tin  của  khách  hàng  và  làm giảm sự lo âu của khách hàng về các rủi ro tài chính, an toàn và xã hội (chú ý, một NH cung cấp nhiều loại  dịch  vụ  khác  nhau  với  cùng một  tên  thương  hiệu,  đó  chính  là thương  hiệu  doanh  nghiệp  NH, như  vậy  khái  niệm  thương  hiệu doanh nghiệp NH và thương hiệu dịch vụ NH là như nhau, ở đây ta gọi chung là thương hiệu NH).

Tác giả

Chu Nguyễn Mộng Ngọc
THS.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-04
Chuyên mục
Chủ đề chính