Nhận diện khách hàng trung thành của các ngân hàng thương mại cổ phần TP.HCM
Tóm tắt
Dịch vụ ngân hàng (NH) được xem là dịch vụ có rủi ro cao, do đó xây dựng, củng cố và mở rộng thương hiệu là một trong những xu hướng nổi bật của ngành NH toàn cầu hiện nay vì các thương hiệu mạnh sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng và làm giảm sự lo âu của khách hàng về các rủi ro tài chính, an toàn và xã hội (chú ý, một NH cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau với cùng một tên thương hiệu, đó chính là thương hiệu doanh nghiệp NH, như vậy khái niệm thương hiệu doanh nghiệp NH và thương hiệu dịch vụ NH là như nhau, ở đây ta gọi chung là thương hiệu NH).
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-04
Chuyên mục
Chủ đề chính