Xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam trong quá trình phát triển và hội nhập
Tóm tắt
Việc thay đổi chiến lược thương hiệu trong các ngân hàng, trở thành một xu hướng tất yếu để tăng tính cạnh tranh, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh. Mặt khác việc đầu tư vào thương hiệu cũng là đầu tư một tài sản vô hình làm tăng giá trị doanh nghiệp. Bài viết này là sự tổng hợp các bài viết của các tác giả, các ý kiến phát biểu trong hội thảo bàn về xây dựng thương hiệu ngân hàng VN thời hậu khủng hoảng tài chính tiền tệ (xem nguồn tài liệu tham khảo)
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-04
Chuyên mục
Chủ đề chính