Xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam trong quá trình phát triển và hội nhập

  • Đào Duy Huân

Tóm tắt

Việc  thay  đổi  chiến  lược thương  hiệu  trong  các ngân hàng, trở thành một xu hướng tất yếu để tăng tính cạnh tranh,  xây  dựng  lòng  trung  thành của khách hàng và phát triển kinh doanh. Mặt khác việc đầu tư vào thương hiệu cũng là đầu tư một tài sản vô hình làm tăng giá trị doanh nghiệp. Bài viết này là sự tổng hợp các bài viết của các tác giả, các ý kiến phát biểu trong hội thảo bàn về  xây  dựng   thương  hiệu  ngân hàng VN thời hậu khủng hoảng tài chính  tiền  tệ  (xem  nguồn  tài  liệu tham khảo)

Tác giả

Đào Duy Huân
GSTS.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-04
Chuyên mục
Chủ đề chính