Phân tích các nhân tố tác động tới quyết định chọn kênh siêu thị mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dung TP.HCM

  • Chu Nguyễn Mộng Ngọc
  • Phạm Tấn Nhật

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa các nhân tố với quyết định chọn kênh siêu thị của người tiêu dùng TP.HCM khi mua thực phẩm tươi sống. Nghiên cứu thực hiện phân tích trên 120 mẫu, kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống tại kênh siêu thị bao gồm nhân tố liên quan đến sản phẩm, hình thức bao bì, giá cả và địa điểm, trong khi đó, nhân tố liên quan đến hoạt động chiêu thị không cho thấy sự tác động rõ ràng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống tại kênh siêu thị. Cuối cùng là các kiến nghị của nhóm nghiên cứu    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-25