Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việt (4-5 sao) tại Khánh Hòa

  • Yến Hải Thị Phan
  • Thắng Quyết Nguyễn
Từ khóa: Năng lực cạnh tranh động, doanh nghiệp lưu trú, thương hiệu Việt

Tóm tắt

Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh động (NLCTD) của các doanh nghiệp (DN) lưu trú thương hiệu Việt 4-5 sao tại Khánh Hòa, cỡ mẫu phân tích là 250 phiếu với công cụ là phần mềm SPSS 22 và Amos 22. Kết quả chỉ ra, cả 06 yếu tố đề xuất đều có ảnh hưởng tích cực đến NLCTD của các DN lưu trú thương hiệu Việt tại Khánh Hòa với các mức độ theo thứ tự tác động giảm dần là: Năng lực định hướng kinh doanh, Năng lực sáng tạo, Năng lực tổ chức, Khả năng ứng dụng khoa học công nghệ, Năng lực marketing và Năng lực học hỏi. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao NLCTD của DN lưu trú thương hiệu Việt trong thời gian tới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-08-18