Quản trị thương hiệu qua hình ảnh và văn hóa

  • Ngà Đình Võ
Từ khóa: Nhận diện, hình ảnh thương hiệu, sáng tạo, đối thoại văn hóa

Tóm tắt

Hình ảnh thương hiệu là một khái niệm bao gồm các yếu tố: Gây ấn tượng thị giác và đi vào ý thức của công chúng. Các yếu tố này làm nên những thương hiệu thực sự lớn mạnh và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Chính vì thế, người quản trị thương hiệu phải là người biết tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu, đồng thời có những đối thoại văn hóa trong quá trình phát triển sự nhận biết về hình ảnh đó. Bài viết sẽ đi sâu phân tích các khái niệm về ấn tượng thị giác và đối thoại văn hóa, qua đó vận dụng những kiến thức kinh tế - văn hóa - xã hội để làm rõ hành trình quản trị của những thương hiệu mạnh. Ngoài ra, bài viết còn đề cập đến sự liên quan giữa đặc điểm nhận diện thương hiệu và các yếu tố văn hóa khiến cho thương hiệu trở nên khác biệt. Đây sẽ là những đặc điểm hỗ trợ người sáng tạo định hình tư tưởng và cảm hứng khi xây dựng, thiết kế thương hiệu.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-08-30