Tác động của Product Placement trong các video âm nhạc đến thái độ về thương hiệu của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh

  • Hùng Nguyễn Thế
  • Minh Đinh Tiên
  • Vy Bùi Hạ
Từ khóa: Product Placement, video âm nhạc, thái độ thương hiệu

Tóm tắt

Giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc giải trí qua âm nhạc, các video âm nhạc cũng được chú trọng để bài hát đạt được hiệu quả tốt nhất trên cả phần nghe và phần nhìn. Thị trường âm nhạc ngày càng phức tạp, khán giả ngày càng khó tính nên các nghệ sĩ phải luôn đầu tư mạnh hơn vào các sản phẩm của mình. Đây là cơ hội cho cơ hội hợp tác giữa nghệ sĩ và các thương hiệu nổi tiếng. Thông qua việc tài trợ để xuất hiện trong các video âm nhạc của nghệ sĩ, thương hiệu sẽ có thể thực hiện chiến dịch PR cho sản phẩm/nhãn hiệu của mình. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố và mô tả sự tác động của chúng đến thái độ về thương hiệu của giới trẻ đối với việc sử dụng hình thức Product Placement. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hình ảnh của thương hiệu.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-02-19