GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC HÀNH

  • Huy Hồ Văn
Từ khóa: Giải pháp; Quản lý dạy học; Môn giáo dục quốc phòng và an ninh; Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh; Năng lực thực hành.

Tóm tắt

Giáo dục quốc phòng và an ninh cho toàn dân là một nội dung quan trọng của việc xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân. Nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên cần giải quyết đồng bộ nhiều vấn đề, trong đó công tác quản lý hoạt động dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh là hết sức quan trọng. Qua nghiên cứu thực trạng quản lý dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh ở trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, phân tích sâu sắc những điểm mạnh, những điểm còn yếu, tác giả bài báo đã đề xuất 06 biện pháp quản lý dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh ở trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực thực hành.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-03-30
Chuyên mục
Khoa học, Giáo dục và Công nghệ