Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 7 Số. 3 (2023): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Tập. 7 Số. 3 (2023): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Phát hành ngày:
2024-03-04
Bài viết
PHÂN TÍCH NGÔN NGỮ NÓI CỦA TRẺ EM TRONG LỚP HỌC NGỮ VĂN ANH
Tran Thi Thuy Hang
PDF (English)
LEARNING ENGLISH LITERATURE: PERSPECTIVES OF VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS AND TEACHERS
Ho My Tran; Thai Thi Phuong Hang; Vo Hoang Yen, Nguyen Phuong Thao; Bui Minh Thu, Le Cong Tuan
PDF (English)
Sociolinguistic, codeswitching, patterns, typology, intersentential, intrasentential, tag switching, TV show, Vietnamese language
Dong Ngoc Minh Thu, Ngo Le Hoang Phuong
PDF (English)
TÁC ĐỘNG CỦA PHẢN HỒI ĐỒNG CẤP TRONG LỚP HỌC THỰC HÀNH DỊCH ĐẾN NGƯỜI HỌC TỪ GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN
Võ Thị Liên Hương
PDF (English)
NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN NĂM VỀ CÂU BỊ ĐỘNG VÀ BỊ ĐỘNG TỪ TIẾNG HÀN
Dương Thảo Tiên
PDF
NGHIÊN CỨU NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ HỆ THỐNG NGUYÊN ÂM TIẾNG HÀN
Đỗ Thị Kiều Diễm
PDF
HOẠT ĐỘNG PHẢN HỒI VIẾT CỦA GIẢNG VIÊN TỪ GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM
Lê Thị Thanh Nhàn, Trần Thị Thanh Hương
PDF (English)
EFL HIGH SCHOOL TEACHERS’ PERCEPTIONS AND PRACTICES OF PROJECT-BASED LEARNING IN TEACHING SPEAKING SKILL
Vo Thi Le Hang
PDF (English)
TÌM HIỂU SỰ CHỦ ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN TRONG VIỆC SỬ DỤNG SÁCH TIẾNG ANH MỚI TẠI CÁC TRƯỜNG THPT THÀNH PHỐ HUẾ
Truong Thai Mai Anh
PDF (English)
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top